Xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời, dù hiflex, dù in kéo lụa, dù che nắng mưa, dù cầm tay phong cách .

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

08:37 Posted by Gia Hưng Posted in , , ,
Posted by Gia Hưng on 08:37 | Categories: , , ,
Một vật dụng rất thân thuộc với các cô/cậu bé học sinh, hay nhân viên công sở trong giờ giải lao nghỉ trưa đó chính là những chiếc dù cầm tay nhỏ xinh. Dùng để che nắng, che mưa, ngoài ra còn có thể tăng vẻ dẹp duyên dáng cho các bạn nữ .
Do sự tiện lợi nhỏ gọn của dù cầm tay, bạn có thể mang đi theo và cất ở bất cứ đâu, trong balo cặp xách, trong ngăn kéo hộc bàn, cốp xe v.v.. 
Ngày nay, với công nghệ in kĩ thuật số và kéo lụa hiện đại, dù cầm tay cũng có thể trở thành một vật dụng để PR, quảng bá sản phẩm đến tay người tiêu dùng bằng cách in sản phẩm lên vải dù, dùng để làm quà tặng khách hàng trong các dịp lễ tết, sự kiện nổi bật.


Dù cầm tay phổ biến
Thiên Mã chuyên sản xuất dù cầm tay với các kích thước khác nhau. Dù thẳng cán cong, dù cán thẳng, dù xếp 2, dù xếp 3, dù đẩy tay, dù tự động 1 chiều, dù tự động 2 chiều theo yêu cầu của khách hàng. 
In logo - sản phẩm cần quảng bá của khách hàng lên mặt dù. Hỗ trợ thiết kế file nếu khách hàng không có file sẵn.
In logo thương hiệu, hỗ trợ thiết kế nếu không có file sẵn
Thiên Mã có kinh nghiệm lâu năm - kiến thức chuyên sâu về sản xuất dù, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. Chúng tôi tự hào với giá thành sản phẩm của mình là mức giá rẻ, tính cạnh tranh cao, vì toàn bộ quá trình sản xuất ( tư vấn, thiết kế, in ấn, may cắt, đóng gói thành phẩm ) không qua bất kì khâu trung gian nào.
Dù cầm tay đóng gói thành phẩm
Mọi chi tiết, tư vấn báo giá sản phẩm xin liên hệ
Cty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ : 2Q1 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline : 0902.113.774

Bookmark Us

Delicious Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter