Xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời, dù hiflex, dù in kéo lụa, dù che nắng mưa, dù cầm tay phong cách .

Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

20:43 Posted by Gia Hưng Posted in , ,
Posted by Gia Hưng on 20:43 | Categories: , ,
Để doanh nghiệp có thể vươn xa và phát triển trong tương lai, quảng cáo và truyền thông luôn luôn là điều được các doanh nghiệp hướng đến hàng đầu.
Ngoài hình thức quảng bá, truyền thông, truyền hình, trên mạng internet, các doanh nghiệp vẫn luôn chú trọng đến hình thức quảng cáo truyền thống sản phẩm, nhãn hàng của mình, bởi sự hiệu quả mạnh mẽ của nó qua việc nhận biết thương hiệu, sản phẩm.
Với các doanh nghiệp nhỏ, chi phí truyền thông là rất tốn kém, do đó để tìm một sản phẩm có thể thay thế hiệu quả mà lại có thể tiết kiệm chi phí luôn là một điều hết sức khó khăn.

Thiên Mã xin mang đến cho các doanh nghiệp một giải pháp, đó là sử dụng những chiếc dù quảng cáo ngoài trời.

Sản xuất dù quảng cáo hiflex ngoài trời !
Dù ngoài trời in hình ảnh, logo quảng bá
Ô ( dù ) ngoài trời xưa nay vốn là một vật dụng để che mưa che nắng. Nhưng ngày nay, với công nghệ in kĩ thuật số khổ lớn ra đời, chúng đã được tận dụng để in hình ảnh - logo quảng bá thương hiệu, slogan mà người ta vẫn hay gọi với cái tên quen thuộc là dù quảng cáo, với mục tiêu quan trọng nhất là dùng để quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp, hoặc đơn vị kinh doanh

Sản xuất dù quảng cáo hiflex ngoài trời !
Dù ngoài trời in slogan quảng bá
Thiên Mã là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ô dù ngoài trời, dù quảng cáo, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn, thiết kế dù quảng cáo ngoài trời cho khách hàng ( khi không có file sẵn ). Chúng tôi xin mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành cạnh tranh vì không phải qua bất cứ công ty - cơ sở trung gian nào

Mọi chi tiết, tư vấn báo giá sản phẩm xin liên hệ
Cty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ : 2Q1 Bình Giã, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline : 0908.113.774

Bookmark Us

Delicious Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter