Xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời, dù hiflex, dù in kéo lụa, dù che nắng mưa, dù cầm tay phong cách .

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Posted by Gia Hưng on 07:27 | Categories: , , , ,
Theo nhu cầu quảng cáo sản phẩm trên thị trường, có nhiều cách giúp sản phẩm của bạn tiếp cận một cách nhanh chóng với kách hàng, đó là Tiếp thị Roadshow, Quảng bá trên các phương tiện truyền thông, Sử dụng gian hàng có hình ảnh sản phẩm, v.v. Một trong những cách có thể nói là giúp bạn tiết kiệm kinh phí nhất đó chính là Phát tờ rơi, tuy nhiên hình thức này có thể không mang lại hiệu quả cao do thị hiếu của người dùng, họ có thể vứt bỏ ngay tức thì..

Thiên Mã xin hân hạnh giới thiệu một cách thức quảng bá cực kì hiệu quả, giá thành phải chăng, đó là sử dụng những chiếc dù quảng cáo. 


Sản xuất Dù ngoài trời in Logo nhãn hàng theo yêu cầu !
Dù quảng cáo Nhãn hàng Bia 333
Dù quảng cáo có những đặc điểm lợi thế đó chính là khả năng tiện lợi của nó : che nắng, che mưa, dễ dàng xếp gọn, thu dọn, có thể đặt tại bất cứ đâu ( hàng quán, vỉa hè, sạp báo v.v )

Dù quảng cáo Kaspersky Antivirus
Sản xuất Dù ngoài trời in Logo nhãn hàng theo yêu cầu !
Dù quảng cáo Nhãn hàng Nước khoáng Leo Vital
Thiên Mã là xưởng sản xuất dù với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất các loại ô dù ngoài trời, dù bạt in logo quảng cáo, dù cafe, dù lệch tâm, dù cầm tay làm quà tặng. Giá cả cạnh tranh vì là xưởng sản xuất trực tiếp, từ khâu thiết kế, in ấn, may lắp, đóng gói, không qua bất kì khâu trung gian nào .

Mọi chi tiết, tư vấn, báo giá xin vui lòng liên hệ
Cty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ - Quảng Cáo Thiên Mã
Địa chỉ : 2Q1 Bình giã, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
Hotline : 0908.113.774

Bookmark Us

Delicious Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter